น้ําแร่ ยี่ห้อไหนดี
เครื่อง กรอง น้ํา ดื่ม ยี่ห้อไหนดี

หัวข้อ

เครื่อง กรอง น้ํา ดื่ม ยี่ห้อไหนดี

เครื่อง กรอง น้ํา ดื่ม ยี่ห้อไหนดี การดื่มน้ำเป็นสิ่งที่เราทุกคนให้ความสำคัญอย่างแท้จริง เพราะเป็นสิ่งที่ร่างกายของเราต้องดูแลทุกวันและทางการเงิน รวมถึงสถานการณ์ที่ไม่สามารถออกจากบ้านได้ตามต้องการ การซื้อน้ำดื่มหรือน้ำแร่ตลอดเวลาก็สามารถทนได้ การกรองน้ำจึงเข้ามาเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเราในปัจจุบันได้ดียิ่งขึ้นมาก เครื่องกรองน้ำ philips รุ่นไหนดี pantip วันนี้เรามีเครื่องกรองน้ำหลากหลายมาให้ทุกท่านได้เลือกสรร ราคาขึ้นไปไม่กี่ร้อยบาท ราคาทะลุหลักพันแล้ว แต่เครื่องกรองน้ำยี่ห้อไหนดีที่สุด?

 

เครื่องกรองน้ำ eSpring เครื่อง กรอง น้ํา ดื่ม ยี่ห้อไหนดี  

 

เครื่อง กรอง น้ํา ดื่ม ยี่ห้อไหนดี ปัจจุบันมีปัญหาเรื่องไมโครพลาสติก (ไมโครพลาสติก) เป็นเรื่องที่น่ากังวลอย่างมากและมีผู้คนให้ความสนใจกับสิ่งเหล่านี้มากขึ้น เพราะอาจส่งผลต่อร่างกายในระยะยาวได้ และเราแทบมองไม่เห็นว่ามีสิ่งปนเปื้อนอะไรบ้างในแต่ละวัน วิธีหนึ่งในการลดความเสี่ยงคือการลดการใช้พลาสติก หรือเลือกดื่มน้ำจากแหล่งที่สะอาด เครื่องกรองน้ำ 5 ขั้น ตอน ยี่ห้อไหนดี pantip และสิ่งที่เราแนะนำในวันนี้คือเครื่องกรองน้ำ E-Spring ซึ่งสามารถกรองไมโครพลาสติกและสิ่งปนเปื้อนได้มากกว่า 170 ชนิด** ให้คุณมั่นใจกับเครื่องดื่มทุกครั้ง จากความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ E-Spring และบทวิจารณ์เชิงบวก เครื่องกรองน้ำ eSpring ใหม่ช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกดีขึ้นกว่าที่เคย มาพร้อมนวัตกรรมไส้กรอง e3 carbon ที่กรองสิ่งปนเปื้อนออกจากน้ำได้มากกว่า 170 ชนิด** และที่สำคัญที่สุดคือเครื่องกรองน้ำ e-spring สามารถกรองไมโครพลาสติกได้ ได้แก่สารทางเภสัชกรรม 19 ชนิด และสาร PFOA/PFOS ที่สามารถผสมกับน้ำประปาได้

 

เครื่องกรองน้ำ Mazuma EC-33 Extra Clean 

 

ทำให้ร่างกายสดชื่น น้ำดื่มที่สะอาด ปลอดภัย ในราคาที่คุ้มค่ากว่าการซื้อน้ำบรรจุกล่อง ติดตั้งง่ายด้วยเครื่องกรองน้ำมาตรฐาน ราคาไม่แพง เครื่องกรองน้ำ MAZUMA กรองด้วยระบบ 3 ขั้นตอน พร้อมไส้กรองตะกอน (P5) ไส้กรอง Carbon GAC และไส้กรอง Carbon Block เพื่อช่วยกรองตะกอนหยาบ ฝุ่นละเอียด เชื้อโรค แบคทีเรีย และสิ่งตกค้าง สุดท้ายดื่มง่าย ได้กลิ่น สี และรสชาติ เครื่องกรองน้ำนี้ผลิตจากโพลีโพรพีลีน 100% ซึ่งมีความทนทานไม่เป็นสนิมทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนาน

 

Panasonic เครื่องกรองน้ำ รุ่น PJ-5RF

 

เครื่องกรองน้ำ Panasonic มีระบบกรองน้ำแบบวาล์วนิรภัย ช่วยป้องกันฝุ่นหรือผงคาร์บอนไหลกลับเข้าสู่ตัวเครื่องและมีระบบการกรองที่ละเอียด โคลน ฝุ่น และเชื้อโรค สามารถกรองสิ่งที่เป็นอันตรายต่อร่างกายได้เพียง 1 ไมครอน การกรองน้ำมีขนาดเล็กกะทัดรัด เหมาะสำหรับห้องครัวที่มีพื้นที่จำกัด คุณสามารถติดตั้งได้ด้วยตัวเอง ไม่จำเป็นต้องเจาะรูในผนัง ตัวเครื่องมีดีไซน์สีขาวสะอาดตา เหมาะสำหรับตกแต่งทุกห้อง

 

Fast Pure เครื่องกรองน้ำดื่ม 5 ขั้นตอน 

 

นี่เป็นเครื่องกรองน้ำราคาไม่แพงอีกเครื่องหนึ่ง มีประโยชน์มากสำหรับเศรษฐกิจแบบนี้ แต่น้ำก็ยังคงสะอาด บริสุทธิ์ และกรองแร่ธาตุได้ ร่างกายต้องการกระบวนการกรอง 5 ขั้นตอนภายในเครื่องที่ช่วยดักจับตะกอนทั้งสองประเภท สารตกค้างที่เป็นอันตราย คลอรีน และกลิ่น แบรนด์ Fast Pure ให้ความสำคัญกับปัญหานี้เป็นอย่างมาก ดังนั้นกระบวนการกรองกลิ่นจึงอยู่ระหว่างดำเนินการ และรสชาติโดยเฉพาะเป็นเครื่องกรองน้ำอีกเครื่องหนึ่งที่น่าสนใจ และราคาก็ดีมาก

 

Clarte’ เครื่องกรองน้ำ 5 ขั้นตอน รุ่น WP47CPR 

 

หากคุณต้องการเครื่องกรองน้ำราคาถูกและมีคุณภาพ เครื่องกรองน้ำ Clart ตอบคำถามนี้ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากมีตัวกรองแบบแข็ง 5 ชั้น รวมถึงกรองน้ำชั้น 1 และ 2 ชั้นปลายคาร์บอน ชั้นนี้จึงสามารถกำจัดกลิ่นคลอรีนที่รุนแรงได้ ถัดมาเป็นชั้นเรซิน ชั้นที่ 4 และ 5 เป็นอินไลน์คาร์บอน 12, 11 นิ้ว ปรับแต่งสี กลิ่น และรสชาติเพิ่มเติมได้ นอกจากนี้แบรนด์ยังได้รับ Gold Seal จากสมาคมคุณภาพน้ำซึ่งรับประกันให้กับลูกค้าทุกคนว่าน้ำทุกหยดที่ออกมาจากเครื่องกรองน้ำของ Clart นั้นสะอาด ปลอดภัย และปราศจากสารตกค้างโดยสิ้นเชิง

 

UNIPURE 75 GPD เครื่องกรองน้ำ 5 ขั้นตอน ระบบ RO 

 

เป็นอีกหนึ่งเครื่องกรองน้ำ 5 ขั้นตอนที่เราคุ้นเคยเป็นอย่างดีจากแบรนด์ Uni Pure สามารถกรองได้ละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน ซึ่งเป็นแผ่นคาร์บอนที่ช่วยดักจับกลิ่นไม่พึงประสงค์ คลอรีนตกค้างต่างๆ ถูกบล็อค และปิดท้ายด้วยระบบออสโมซิส ช่วยให้น้ำอร่อย ไม่ขม ดื่มง่าย ได้มาตรฐาน เหมาะสำหรับซื้อและติดตั้งในบ้านของคุณ

 

เครื่องกรองน้ำ Pure รุ่น 574 

 

Pure คือเครื่องกรองน้ำที่เราทุกคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี และซูพีเรียร์ เครื่องกรองน้ำแบรนด์แรกของประเทศไทยด้วยระบบการกรอง 3 หลอด 3 ขั้นตอน ที่รวมเอาวัสดุ Microspore ที่พัฒนา คิดค้น และจดสิทธิบัตรเฉพาะโดยเพียว เพื่อช่วยป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อโรคและแบคทีเรียต่างๆ ได้มาตรฐานทำให้มั่นใจได้ว่าน้ำกรองสะอาดและปลอดภัย

 

เครื่องกรองน้ำ SAFE รุ่น UV Alkaline 

 

นั่นเป็นเพราะเครื่องกรองน้ำ SAFE และเครื่องกรองน้ำดื่มคำนึงถึงสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ จึงมีนวัตกรรมการกรองน้ำแบบละเอียด ส่งผลให้ร่างกายได้รับแต่ของที่มีประโยชน์เท่านั้น เริ่มต้นด้วยการกรองแบบหยาบก่อนเติมน้ำลงในกระบวนการทางกล ตามด้วยการฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวีและการกรองคุณภาพสูง ซึ่งจะกำจัดสารปนเปื้อน สารเคมี และคลอรีนต่างๆ ที่เข้ามาในน้ำ และทำให้น้ำเป็นด่างผ่านแร่ธาตุที่เป็นด่าง เมื่อร่างกายดื่มน้ำที่มีความเป็นด่างอ่อนจะช่วยให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกันป้องกันโรคร้ายแรงต่างๆ นี่คือเครื่องกรองน้ำที่ครบครันด้วยคุณภาพอย่างแท้จริง

 

บทความที่แนะนำ