น้ําแร่ ยี่ห้อไหนดี
เครื่องดื่มชูกําลัง ยี่ห้อไหนดี

หัวข้อ

เครื่องดื่มชูกําลัง ยี่ห้อไหนดี

เครื่องดื่มชูกําลัง ยี่ห้อไหนดี เครื่องดื่มชูกำลัง หรือที่ภาษาอังกฤษเรียกกันว่า Energy Drink นั้นเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของคาเฟอีน, น้ำตาล, สารกระตุ้น และวิตามินต่าง ๆ  รวมทั้งสารอาหารอื่น ๆ ลงไป แตกต่างกันไปตามแต่ละยี่ห้อ เช่นบางยี่ห้ออาจเพิ่มสมุนไพรหรือโสมลงไป โดยสารเหล่านี้จะออกฤทธิ์กระตุ้นร่างกายให้ตื่นตัวและบรรเทาอาการเหนื่อยล้า ให้ร่างกายสามารถกลับเข้าสู่โหมดทำงานได้อย่างเต็มที่, รู้สึกกระปรี้กระเปร่า, สดชื่น, เครื่องดื่มชูกำลังออกฤทธิ์กี่ชั่วโมง ไม่มีอาการง่วงซึมระหว่างวันและยังช่วยเสริมสร้างพลังงานให้กับร่างกายคุณได้มากยิ่งขึ้น 

 

เครื่องดื่มชูกำลัง คลาสสิค เครื่องดื่มชูกําลัง ยี่ห้อไหนดี 

 

เครื่องดื่มชูกําลัง ยี่ห้อไหนดี เริ่มต้นกันที่กระทิงแดง สูตรคลาสสิกที่ครองใจคนทำงานหนักทุกยุคทุกสมัย การันตีด้วยยอดขายหลายหมื่นลังในร้านค้าออนไลน์ โดยสูตรนี้มีส่วนผสมของวิตามินบี 12 สูง ซึ่งมีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมองเป็นอย่างดี ช่วยให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า สดชื่น พร้อมทำงานตลอดวัน ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีวิตามินบี 6 และทอรีนที่ช่วยควบคุมอินซูลินและช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ในส่วนของรสชาติมีความกลมกล่อม ดื่มง่าย เครื่องดื่มชูกําลัง เหมาะกับใคร จากเสียงรีวิวแล้วไปเป็นในทางบวก รสชาติหวานกำลังดีค่ะ

 

เครื่องดื่มชูกำลัง โสมเกาหลีและน้ำผึ้ง

 

บำรุงร่างกายด้วยเครื่องดื่มชูกำลังที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากสารสกัดโสมเกาหลีและน้ำผึ้งแท้ แบรนด์โสมพลัส ที่นอกจากจะช่วยเติมเต็มความสดชื่นได้แล้ว ยังช่วยชะลอวัยได้ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีส่วนผสมของวิตามินเอและวิตามินบี 12 ซึ่งส่วนช่วยบำรุงสายตา รวมถึงระบบประสาทและสมองให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ในส่วนของรสชาตินั้นมีความหวานของน้ำผึ้งแทรก ช่วยให้ดื่มง่าย กลิ่นไม่แรงมาก แถมยังได้รับรางวัลการันตีด้านรสชาติระดับสากลจากสถาบัน ITQI ปี 2020 อีกด้วยค่ะ

 

เครื่องดื่มชูกำลัง สูตรน้ำตาลน้อย รสองุ่นและทับทิม

 

สำหรับใครที่ชอบดื่มเครื่องดื่มที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน อร่อยกลมกล่อม เราขอแนะนำเครื่องดื่มชูกำลังจาก Ready ที่ผสมสารสกัดจากองุ่นและทับทิมเข้าด้วยกัน รสชาติจึงเป็นเอกลักษณ์ ดื่มง่าย ช่วยเพิ่มความสดชื่นระหว่างวันได้เป็นอย่างดี แถมยังเป็นสูตรน้ำตาลน้อยถูกใจคนรักสุขภาพ นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของแอล-อาร์จินีนที่ช่วยในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เหมาะสำหรับกลุ่มคนที่ต้องออกกำลังกายและดูแลรูปร่าง ซึ่งจากเสียงรีวิวต่างชื่นชอบ โดยเฉพาะในกลุ่มสาว ๆ วัยทำงานค่ะ

 

เครื่องดื่มชูกำลัง เอ็กซ์ตร้า

 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ทุ่มเทกับการทำงานอย่างหนักจนรู้สึกเหนื่อยล้า เครื่องดื่มชูกำลัง เอ็กซ์ตร้า กระป๋องนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะเพิ่มพลังงานให้คุณกลับมาสดชื่นได้อีกครั้ง ซึ่งสูตรนี้ประกอบด้วยวิตามินหลายชนิด เช่น วิตามินบี 3, วิตามินบี 6 และวิตามินบี 12 ที่มีส่วนช่วยในการดูแลระบบประสาทและสมอง อีกทั้งยังมีทอรีนและไลซีนที่ช่วยพัฒนาสมองและทำให้ร่างกายดูดซึมได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย โดยจากความคิดเห็นของชาวเน็ตกล่าวว่าดื่มแล้วรู้สึกชื่นใจพร้อมทำงานมากขึ้นค่ะ

 

เครื่องดื่มชูกำลัง

 

เชื่อว่าใครที่ดื่มเครื่องดื่มชูกำลัง น่าจะคุ้นเคยกับแบรนด์ ‘คาราบาวแดง’ กันอย่างแน่นอน เพราะมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานหลายสิบปี โดยเครื่องดื่มชูกำลังสูตรนี้ คิดค้นขึ้นเพื่อเป็นตัวช่วยสำหรับผู้ที่ทำงานหนักโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นวัยทำงานที่ต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำหรือคนที่ต้องใช้แรงงานและเสียพลังงานเยอะ เนื่องจากสูตรนี้ให้พลังงานสูตรมากถึง 110 กิโลแคลอรี และอุดมด้วยวิตามินบี 12 และบี 6 ที่มีส่วนช่วยดูแลการทำงานของระบบประสาทและสมอง และมีคาเฟอีน ช่วยเพิ่มความตื่นตัวระหว่างวันได้ดีค่ะ

 

เครื่องดื่มชูกำลัง โสมเกาหลีแท้ผสมซิงค์และแอลคาร์นิทีน

 

โสมเกาหลีตังกุยจับ แบรนด์ดังที่ขึ้นชื่อเรื่องเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพผสมโสมสกัด ครั้งนี้ก็ได้ผลิตเครื่องดื่มชูกำลังโสม OT ที่มีส่วนผสมของโสมเกาหลีแท้ ผสมผสานคุณประโยชน์จากซิงค์ที่มีจุดเด่นด้านการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย ทั้งยังอุดมด้วยแอลคาร์นิทีนที่จะช่วยเปลี่ยนไขมันเป็นพลังงาน เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มชูกำลังที่ดีต่อสุขภาพเพื่อเติมความสดชื่น ไม่เพียงเท่านั้น สูตรนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินบี 2, บี 3, บี 6 และบี 12 ที่ช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทและสมองอีกด้วยค่ะ

 

เครื่องดื่มชูกำลัง แอล-กลูตาไธโอน

 

คุณผู้ชายคนไหนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มชูกำลังที่ช่วยเพิ่มพลังงานไปพร้อมกับมีประโยชน์ในการดูแลผิวพรรณ เราขอแนะนำเครื่องดื่มชูกำลังจาก Mansome ที่มีส่วนผสมของแอล-กลูตาไธโอน ที่ช่วยดูแลผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น มีวิตามินซีและวิตามินอีสูง แถมยังมีการผสมน้ำผลไม้เพื่อเพิ่มรสชาติเปรี้ยวหวาน ดื่มง่าย พร้อมเติมความสดชื่น ดับกระหายระหว่างวันได้เป็นอย่างดี จากเสียงรีวิวแล้วหลายคนชื่นชอบในรสชาติที่ดื่มง่าย เติมเต็มความสดชื่นได้ดีมากค่ะ

 

เครื่องดื่มชูกำลัง ผสมซิงค์

 

มาต่อกันที่เครื่องดื่มชูกำลังที่มีส่วนผสมของซิงค์จากแบรนด์ โวลต์ ที่มาพร้อมคุณภาพและราคาที่ประหยัด ใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต โดยขวดนี้มีส่วนผสมของคาเฟอีนและวิตามินหลากหลายชนิด ทั้งวิตามินบี 3, บี 5 และบี 6 ที่ช่วยดูแลระบบประสาทและสมองให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังมีทอรีนและซิงค์ที่มีคุณสมบัติเด่นด้านการเสริมภูมิคุ้มกัน ไม่เพียงเท่านั้น ยังเพิ่มความสดชื่นด้วยความซ่า เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจึงช่วยเพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี จากหลายเสียงที่ได้ลองดื่มต่างชื่นชอบในรสชาติและราคาที่ไม่สูงมากค่ะ

 

บทความที่แนะนำ