น้ําแร่ ยี่ห้อไหนดี
เครื่องดื่มบํารุงสมอง เซเว่น

หัวข้อ

เครื่องดื่มบํารุงสมอง เซเว่น

เครื่องดื่มบํารุงสมอง เซเว่น อาหารเสริมบำรุงสมองนั้นเป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่จะบำรุงระบบประสาทและสมองได้เป็นอย่างดี นอกจากกินอาหารที่ดีมีประโยชน์แล้ว การกินอาหารเสริมบำรุงสมองนั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ในวันนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในเซเว่น ที่ส่วนมากจะเน้นเรื่องการบำรุงสมองและสายตาเป็นหลัก หาซื้อง่าย ๆ ได้คุณค่าและประโยชน์อย่างเต็มที่ เครื่องดื่มบำรุงสมองตอนเช้า จะมีเครื่องดื่มบำรุงสมองยี่ห้อไหนที่น่าสนใจ มาติดตามกันเลย

 

เปปทีน พลัส เครื่องดื่มบํารุงสมอง เซเว่น 

 

เครื่องดื่มบํารุงสมอง เซเว่น อาหารเสริมบำรุงสมองตัวเด็ดในเซเว่น ที่จะช่วยบำรุงทั้งสมองและสายตา เพราะมีส่วนผสมของวิตามินบำรุงสายตาและเปปไทด์จากถั่วเหลือง อยากบอกว่าเปปทีน พลัสนั้นเหมาะกับพนักงานออฟฟิศเป็นอย่างมาก เครื่องดื่มบํารุงสมอง อ่านหนังสือ ด้วยพฤติกรรมของพนักงานออฟฟิศที่ต้องนั่งจ้องคอมติดต่อกันเป็นเวลานานและใช้ความคิดทั้งวัน ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์ กินเข้าไปแล้วสมองโล่งปลอดโปร่ง อีกทั้งยังเป็นเครื่องดื่มบำรุงสมองก่อนสอบยอดนิยมของนักเรียนนักศึกษาอีกด้วย กินตัวนี้จะทำข้อสอบหรือเสนองานลูกค้าก็ผ่านฉลุยแน่นอน อีกทั้งยังเป็นอาหารเสริมในเซเว่นที่หาทานง่ายมาก ๆ ลองไปหาซื้อมาทานกันดูนะ

 

แบรนด์ เจน ยู

 

เป็นอาหารเสริมในเซเว่นอีกตัวหนึ่งที่อยากแนะนำให้ลองกิน เพราะทั้งรสชาติและประโยชน์ของแบรนด์ เจน ยู นั้นอร่อยเหมือนกินน้ำผลไม้ยังไงยังงั้น รสชาติก็จะมีกลิ่นของน้ำผึ้ง เลมอน และมีกลิ่นโสมนิด ๆ กินตัวนี้จะช่วยให้สมองรู้สึกโปร่งโล่งสบาย ช่วงที่ทำงานหนัก ๆ หรือช่วงสอบแล้วต้องการอาหารเสริมบำรุงสมองหรือเครื่องดื่มบำรุงสมองก่อนสอบ ต้องลองกินแบรนด์ เจน ยู ดูนะ รับรองว่าช่วยได้แน่นอน เพราะอุดมไปด้วยวิตามินบี 1 บี 2 บี 3 บี 6 และ บี 12 ของดีมีประโยชน์และอร่อยด้วยต้องแบรนด์ เจน ยูเลย

 

แบรนด์ กลิ่น Light Aroma

 

ถ้าพูดถึงเรื่องซุปไก่สกัดหลายคนอาจจะรู้สึกไม่ชอบทั้งกลิ่นและรสชาติ แต่แบรนด์ กลิ่น Light Aroma นั้น เป็นอาหารเสริมบำรุงสมองที่ปรับปรุงให้มีความกินง่ายขึ้นกว่าสูตรเดิม (เป็นสูตรที่ปรับปรุงกลิ่นให้ดีขึ้น) ไม่ต้องปิดจมูกกินเหมือนแต่ก่อน แต่ยังคงได้ประโยชน์จากซุปไก่สกัดเหมือนเดิม ซึ่งก็คือช่วยทั้งบำรุงสมองและร่างกาย คนที่อยากลองกินเครื่องดื่มบำรุงสมองประเภทซุปไก่สกัดมาลองเริ่มกินแบรนด์กลิ่น Light Aroma นี้ได้เลย ข้อเสียอย่างเดียวคือราคาแพงไปหน่อย แต่ถ้าพูดถึงเรื่องประโยชน์แล้วคุ้มสุด ๆ เป็นผลิตภัณฑ์บํารุงสมองใน 7-11 ที่ควรลอง

 

สก๊อต ซุปไก่สกัด

 

จัดเป็นอาหารเสริมบำรุงสมองที่อยู่ในหมวดเดียวกับแบรนด์ซุปไก่สกัด ที่มีส่วนผสมของซุปไก่สกัด 100% กลิ่นและรสชาติอาจจะแรงไม่เท่าแบรนด์เท่าไรนัก บางคนก็อาจจะชอบสก๊อต ซุปไก่สกัดมากกว่า แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเลย ด้วยความที่ซุปไก่สกัดนั้นช่วยทั้งบำรุงสมอง กระตุ้นความจำแล้วยังช่วยฟื้นฟูอาการเหนื่อยได้อีกด้วย เป็นอาหารเสริมบำรุงสมองที่ได้ประโยชน์แบบเต็ม ๆ กันไปเลย หรือใครชอบกินแบบรสนมช็อคโกแลตแนะนำ สก๊อต คิตซ์ ช็อกโกเลต เลย กินง่ายมาก ๆ

 

แบนเนอร์ ไบ้ร์ท 18 Amino Acids

 

เหมาะกับคนที่ต้องใช้สมอง ใช้ความจำเยอะ ๆ เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นเครื่องดื่มบำรุงสมองเลยทีเดียว กินทุกครั้งก่อนสอบจะทำให้ทำข้อสอบได้ทุกข้อตามชื่อยี่ห้อเค้าเลยล่ะ หรือจะคนทำงานที่ต้องการสิ่งที่ช่วยเสริมความจำ รู้สึกสดชื่น ควรกินเลย! อาหารเสริมตัวนี้ผสานส่วนผสมของอาหารสมอง 29 ชนิด ประกอบไปด้วยกรดอะมิโน 18 ชนิด และสารอาหารสมองอีก 11 ชนิดด้วยกัน มีไว้ติดกระเป๋ารับรองว่าหายห่วง

 

วีต้าเบอร์รี่

 

มาที่วิตามินบำรุงสมองกันสักหน่อย เนื่องจากวัยเรียนและวัยทำงานนั้นต้องใช้สายตาอย่างหนักหน่วงไม่ต่างกัน อย่างนักเรียนนักศึกษาก็ใช้สายตาในช่วงที่ต้องอ่านหนังสือสอบ ส่วนวัยทำงานโดยเฉพาะพนักงานออฟฟิศ ก็ต้องจ้องหน้าคอมฯ ทั้งวัน ดังนั้นควรมีวิตามินไว้สำหรับบำรุงสายตากันสักหน่อย ตัวแรกที่อยากแนะนำเป็นวีต้าเบอร์รี่ ที่มีสารสกัดจากเบอร์รี่หลากชนิด อีกทั้งยังมีวิตามินเอสูง ช่วนในการมองเห็น รสชาติก็จะออกหวาน ๆ หน่อย 

 

สก๊อต เพียวเร่ 10 เบอรรี่

 

ใครอยากกินน้ำเบอร์รี่สกัดเข้มข้นผสมวิตามินบำรุงสายตา ต้องมาดื่มสก๊อต เพียวเร่ 10 เบอร์รี่ เพราะจะได้ประโยชน์จากเบอร์รี่ไปเต็ม ๆ หากดูสารสกัดข้างกล่องแล้วจะเห็นว่ามีวิตามินบำรุงสายตาแบบจัดหนักจัดเต็ม รสชาติหวานอมเปรี้ยว ดื่มง่ายเหมือนดื่มน้ำผลไม้แต่ได้ประโยชน์มากมาย แถมหาซื้อง่ายอีกด้วย สรรพคุณคือให้ดวงตาสดใสแม้จ้องแสงคอมฯ ทั้งวัน

 

วิสทร้า จิงโกะ 120

 

มาที่วิตามินบำรุงสมองชนิดเม็ดกันบ้าง วิสทร้า จิงโกะ 120 มีส่วนผสมของใบแปะก๊วย นับว่าเป็นอาหารเสริมบำรุงสมองชั้นดี เพราะใบแปะก๊วย (Ginko) มีสรรพคุณช่วยในการไหลเวียนโลหิต ส่งผลต่อการทำงานของระบบประสาทและสมอง หากกินแปะก๊วยบ่อย ๆ ก็จะทำให้มีความจำดีขึ้น ซึ่งวิสทร้า จิงโกะนี้มีสารสกัดจากใบแปะก๊วย 120 มิลลิกรัม ใครชอบกินเป็นแบบเม็ดต้องลองแล้วล่ะอาหารเสริมในเซเว่นนั้นมีมากมายหลายยี่ห้อ หลายสูตร แต่ละสูตรก็จะช่วยในเรื่องที่แตกต่างกันออกไป อาหารเสริมบำรุงสมองที่เราได้แนะนำไปส่วนมากก็จะช่วยในการบำรุงระบบประสาทและสมอง เหมาะกับคนที่ต้องการทำให้สมองสดชื่น โปร่งสบาย คิดอะไรก็ออก และยังมีวิตามินบำรุงสายตาอีกด้วย ลองไปเลือกที่เหมาะกับตัวคุณเอง แต่อย่าลืมว่าการกินอาหารที่มีประโยชน์ ได้สารอาหารอย่างครบถ้วนเป็นสิ่งสำคัญ ส่วนอาหารเสริมเป็นเพียงแค่ตัวช่วยตัวหนึ่งเท่านั้นนะ

 

บทความที่แนะนำ